Deadpool & Wolverine (2024) เต็มเรื่อง หนังใหม่ Full HD

Deadpool & Wolverine (2024) โดยการกลับมาในคราวนี้ของ โลแกน จะมิได้เป็นตัวละครเดียวกันกับที่พวกเราเคยเจอในรูปภาพยนตร์เรื่องก่อนๆเพื่อยังคงรักษาเส้นเรื่องที่เกิดขึ้นใน Logan (2017) หรือ โลแกน เดอะ วูล์ฟเวอรีน เอาไว้ให้เหมือนเดิม ตามการรับรองของ เควิน ไฟกี รวมถึงสิ่งที่แบบอย่างภาพยนตร์ได้บอกเอาไว้ว่า วูล์ฟเวอรีน คนนี้เป็นผู้ที่ทำให้อีกทั้งจักรวาลของเขาจะต้องผิดหวัง

ชอว์น เลวี่ จะมาปฏิบัติหน้าที่เป็นผู้กำกับของภาพยนตร์หัวข้อนี้ ร่วมกับกลุ่มดาราหนังที่ประกอบไปด้วย แจ็คแมน, ไรอัน เรย์โนลด์, เอ็มมา คอร์ริน, เมารีน่า กางคคาริน, ร็อบ เดลานีย์, เลสลี่ อักปนส์, ติดอยู่รัน โซนี, แมทธิว แม็กเฟเดียน, สเตฟาน ค้างพิชิช, บริอันทุ่งนา ฮิลเดอแบรนด์, แอรอน สแตนฟอร์ด รวมทั้ง เจนนิเฟอร์ การ์เนอร์

Hollywood Handle ได้โพสต์บน X แถลงการณ์ว่า ไรอัน เรย์โนลส์ (Ryan Reynolds) ดารานำ ‘Deadpool & Wolverine’ ได้โพสต์ภาพของเขาและก็ผู้กำกับ ชอว์น เลวี (Shawn Levy) สถานที่สำหรับทำงานด้วยกันในห้องตัดต่อ และก็พูดว่ากระบวนการทำโพสต์โปรดักชันได้สำเร็จลงแล้ว ซึ่งเป็นการการันตีว่าตัวภาพยนตร์ได้สร้างเสร็จสิ้นอย่างเป็นทางการแล้ว

 

Deadpool & Wolverine (2024)

เควิน ไฟกี ยันไม่มีการเปลี่ยน “Deadpool & Wolverine (2024)

ซึ่งนี่ก็แปลว่า ‘Deadpool & Wolverine’ พร้อมที่จะเข้าฉายในโรงหนังอย่างเต็มเปี่ยม ซึ่งสร้างความระทึกใจให้แก่แฟนคลับเป็นอย่างยิ่งที่กำลังจะได้สัมผัสประสบการณ์ความวิกลจริตระห่ำของ ‘Deadpool & Wolverine’ ที่พวกเขารอมาอย่างนาน ในอีก 1 เดือนด้านหน้านี้นี่เป็นภาพยนตร์เรื่องที่ 3 ในแฟรนไชส์ ‘Deadpool’ ซึ่งได้รับการประกาศงานสร้างภายหลังที่ Disney

เข้าซื้อภาคธุรกิจภาพยนตร์และก็รายการทีวีของ 20th Century Fox ไปได้ไม่นาน และก็แปลงเป็นหนึ่งในรูปภาพยนตร์ในจักรวาล MCU (Marvel Cinematic Universe) ที่ผู้ชมคาดหมายสูงที่สุด ทั้งยังเป็นภาพยนตร์เพียงแต่เรื่องเดียวของ Marvel Studios ที่จะเข้าฉายในปี 2024 นี้ ขณะนี้โปรเจกต์อื่นๆถูกเลื่อนการพัฒนาเพื่อปรับเปลี่ยนโครงสร้างจักรวาล MCU เฟสที่ 5 ให้มีความน่าดึงดูดใจเยอะขึ้น

เรย์โนลส์ซึ่งเป็นอีกทั้งผู้แสดงนำฝ่าย, ร่วมเขียนบท รวมทั้งร่วมอำนวยการสร้าง Deadpool & Wolverine (2024) ได้ให้คำมั่นต่อแฟนคลับว่า ‘Deadpool & Wolverine’ จะมีทั้งหมดทุกอย่างที่แฟนคลับมุ่งหวังสูงที่สุด ซึ่งแบบอย่างแรกที่ออกมาในตอนการประลอง Super Bowl ในสหรัฐอเมริกา นั้น ได้รับการตอบกลับจากผู้ชมอย่างดีเยี่ยม ด้วยกระบวนการทำสถิติมียอดรับดูใน 1 วันแรกผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์สูงสุดชั่วกัลปวสานถึง 365 ล้านทิวทัศน์ แซงหน้าผู้ครอบครองสถิติเดิมอย่าง ‘Spider-Man: No Way Home’ (2021) ของ Sony/Marvel Studios ที่ทำไว้ 355 ล้านทิวทัศน์

เรื่องย่อ Deadpool & Wolverine เดดพูล วูล์ฟเวอรีน

ในช่วงเวลาที่ วูลฟ์เวอร์รีน ผู้เมื่อยล้ากำกังฟื้นฟูการบาดเจ็บของตน เขาก็ได้มาเจอกับจอมชอบบ่นอย่าง เดดพูล คนที่เดินทางผ่านเวลามายังอนาคตเพื่อจะรักษาเพื่อนพ้องที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเขา ด้วยความคาดหวังที่ว่าจะสามารถผูกไมตรีกับเจ้าสัตว์ร้ายและก็ร่วมมือกันสหายที่จะปราบศัตรูที่พวกเขามีด้วยกัน Deadpool & Wolverine เดดพูล วูล์ฟเวอรีน หนังซูเปอร์วีรบุรุษน่าเฝ้าดูจาก Marvel Studios ปัจจุบันแบบอย่างใหม่ถูกปลดปล่อยออกมาให้ได้ดูกันแล้ว ซึ่งในภาคนี้พวกเราจะได้มองเห็น เวด วิลสัน หรือ Deadpool จะต้องมาฝ่าภารกิจกับ วูล์ฟเวอรีน

แบบที่ไม่ค่อยจะเต็มอกเต็มใจสักมากแค่ไหน  betflik vagus  อย่างที่แฟนคลับเข้าใจกันอยู่ว่า Deadpool รวมทั้ง Wolverine ไม่ใช่เพื่อนเกลอที่ดีต่อกันเท่าไรนัก เนื่องจากทั้งสองเป็นคู่ปรับที่ตบตีกันมานานมาแล้ว แม้กระนั้นด้วยภารกิจบางสิ่งทำให้พวกเขาจำเป็นต้องประสานมือกัน และก็อะไรที่จะทำให้การโคจรมาเจอะกันคราวนี้ไม่ล่มสลายลงไป มาติดตามพร้อมเพียงกันเลย

แม้ว่าจะยังไม่มีเรื่องย่อ Deadpool & Wolverine อย่างเป็นทางการให้ได้รู้เนื้อหากันมากเท่าไรนัก แม้กระนั้นก็เพียงพอจะทายใจจากแบบอย่างหนัง Deadpool & Wolverine ทั้งยัง 2 คลิปที่ถูกปลดปล่อยออกมาได้ว่าจะเกิดเรื่องราวภารกิจครั้งใหม่ของ เวด วิลสัน หรือที่แฟนคลับรู้จักกันดีในชื่อ เดดพูล (Deadpool) จาก MCU ของ Marvel Studios ที่ต้องการจะป้องกันชีวิตของกรุ๊ปเพื่อนฝูงคนสำคัญ

แม้ว่าจะกำกวมว่าจักรวาลของเขาตกอยู่ในอันตรายเช่นไร  Deadpool & Wolverine (2024) แม้กระนั้นด้วยกำลังวังชาเพียงผู้เดียวไม่สามารถที่จะทำเป็น เขาก็เลยไปวิงวอนจาก วูล์ฟเวอรีน วีรบุรุษ X-Men ของ 20th Century Fox เพื่อกู้มัลติเวิร์ส (Multiverse) ของตน ซึ่งแน่ๆว่าเจ้าตัวแสบเดดพูลจำเป็นที่จะต้องสร้างความวุ่นวายให้กับขณะของจักรวาลต่างๆรวมทั้งก่อความไม่สงบให้ พาราด็อกซ์ (Paradox) ข้าราชการจากหน่วยงานควบคุมระยะเวลา หรือ TVA (Time Variance Authority) ที่รับบทบาทโดย แมทธิว แม็คฟาเดียน อย่างไม่ต้องสงสัย

Deadpool & Wolverine การกลับมาของฮีโร่สุดเกรียน

เดดพูล & วูล์ฟเวอรีน (อังกฤษ: Deadpool & Wolverine) เป็นภาพยนตร์อเมริกันแนวซูเปอร์ฮีโร ฉายใน คริสต์ศักราช 2024 สร้างมาจากนักแสดง เดดพูลรวมทั้งวูล์ฟเวอรีน ของ มาร์เวลคอมิกส์ ภาพยนตร์สร้างโดย มาร์เวลสตูดิโอส์, แมกซิมันเอฟเฟิร์ตแล้วก็ทเวนตีวันแลปส์เอนเทอร์เทนเมนต์ และก็ขายโดยวอลต์ดิสนีย์สตูดิโอส์โมชันพิกเชอส์ เดดพูล & วูล์ฟเวอรีน เป็นภาพยนตร์เรื่องที่ 34 ในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล (MCU) รวมทั้งเป็นภาคต่อของเรื่อง เดดพูล (2016) รวมทั้ง เดดพูล 2 (2018) ภาพยนตร์ดูแลโดย ชอว์น เลวี

จากบทภาพยนตร์ที่เขาเขียนร่วมกับ ไรอัน เรย์โนลส์, เร็ตต์ รีส, พอล เวอร์นิคและก็เซ็บ เวลส์ ภาพยนตร์นำแสดงโดย เรย์โนลด์รวมทั้งฮิว แจ็กแมน แสดงเป็น เดดพูลและก็วูล์ฟเวอรีน เป็นลำดับ ร่วมกับ เอ็มมา คอร์รินและก็แมทธิว แม็คฟาเดียน ในรูปภาพยนตร์ หน่วยงานดูแลสาขาเวลา (TVA) ดึงเดดพูผุดผ่องกจากชีวิตที่สงบเงียบแล้วก็มอบหมายภารกิจร่วมกับวูล์ฟเวอรีนที่จะเปลี่ยนประวัติศาสตร์ของจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล

การพัฒนาภาพยนตร์ภาคลำดับที่สามของ เดดพูล Deadpool & Wolverine (2024)  เริ่มในพฤศจิกายน คริสต์ศักราช 2016 ที่ทเวนตีเซนจูรีฟอกซ์ แต่ว่าถูกพักไว้ชั่วครั้งคราวภายหลังที่ดิสนีย์เข้าซื้อกิจการค้าสตูดิโอในมี.ค. คริสต์ศักราช 2019 ทำให้สิทธิ์ในใช้งานผู้แสดงถูกโอนยังมาร์เวลสตูดิโอส์ และก็ได้เริ่มปรับปรุงภาพยนตร์เรื่องใหม่ร่วมกับเรย์โนลด์ส ภาพยนตร์จะเป็นการนำเดดพูลเข้ามาในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล แต่ว่ายังคงเรต R ตามแบบฉบับเดิมของภาพยนตร์ก่อนหน้าที่ผ่านมา เวนดี มอลินิวแล้วก็ลิซซี มอลินิว-ลอเกลิน

เข้ามาเขียนบทในพฤศจิกายน คริสต์ศักราช 2020 รีสและก็เวอร์นิคกลับมาจากภาพยนตร์ที่ผ่านมาเพื่อเขียนบทใหม่ในมีนาคม คริสต์ศักราช 2022 รวมทั้งเลวีได้รับการว่าว่าจ้างให้เป็นผู้กำกับ แจ็กแมนตกลงใจกลับมาสวมบทเดิมเป็นวูล์ฟเวอรีนจากภาพยนตร์ชุด X-เม็น ของ ทเวนตีท์เซนจูรีฟอกซ์ ในส.ค. คริสต์ศักราช 2022 เวลส์, เรย์โนลส์รวมทั้งเลวี มีส่วนร่วมสำหรับการเขียนบทในพ.ค. คริสต์ศักราช 2023 การถ่ายทำเริ่มในเดือนดังที่กล่าวผ่านมาแล้วที่ไพน์วูดสตูดิโอส์ในอังกฤษ มีการถ่ายทำเพิ่มที่นอร์ฟอล์กแล้วก็โบวิงดันฟิล์มถ่ายรูปสตูดิโอส์ ภาพยนตร์หยุดการถ่ายทำชั่วครั้งคราวในก.ค.เหตุเพราะการหยุดงานต่อต้าน แซก-อาฟยี่ห้อ 2023 ภาพยนตร์ถ่ายทำต่อในพฤศจิกายนรวมทั้งจบในม.ค. คริสต์ศักราช 2024 ชื่อของภาพยนตร์ได้รับการเปิดเผยในเดือนต่อมา